Kiểu rạp hát là một trong những kiểu sắp xếp thông dụng, phù hợp cho những sự kiện mà người tham dự là khán giả. Chỗ ngồi thường đối diện với sân khấu, đối diện với bàn họp hay các diễn giả và đặc biệt không có bàn kèm theo.

Các hàng ghế phòng họp có thể sắp xếp theo hình tròn, bán nguyệt, thẳng hay sắp xếp về phía tiêu điểm. Cũng có thể xếp so le các hàng ghế để người ngồi phía sau không bị vướng tầm nhìn bởi đầu của người ngồi trước.

Liên hệ ngay Hotline  Rightwards arrow  0902 68 00 22 hoặc Click  Rightwards arrow  “NHẬN BÁO GIÁ” để đặt địa điểm hoặc tham khảo sảnh tiệc.

————ĐỪNG BỎ LỠ————
📌 Theo dõi ƯU ĐÃI: click ngay Rightwards arrow tại đây
📌 Tham khảo THỰC ĐƠN: click ngay Rightwards arrow tại đây
———————————–
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DIAMOND PLACE II
Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 68 00 22

Sắp xếp phòng họp – hội nghị theo kiểu lớp học thường dãy bàn ghế phòng họp dành cho các vị đại biểu hướng lên sân khấu, Người trình bày có thể nhìn thấy tất cả những người tham gia, có không gian diện cho mọi người ghi chép, đọc tài liệu, dùng máy tính xách tay. 

Đây là giải pháp bố trí thoải mái nhất cho những cuộc họp, huấn luyện kéo dài và có không gian cho khách mời để các vật dụng cá nhân hoặc gác tay lên mặt bàn.

Liên hệ ngay Hotline  Rightwards arrow  0902 68 00 22 hoặc Click  Rightwards arrow  “NHẬN BÁO GIÁ” để đặt địa điểm hoặc tham khảo sảnh tiệc.

————ĐỪNG BỎ LỠ————
📌 Theo dõi ƯU ĐÃI: click ngay Rightwards arrow tại đây

📌 Tham khảo THỰC ĐƠN: click ngay Rightwards arrow tại đây
———————————–
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DIAMOND PLACE II
Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 68 00 22

Trong một số sự kiện, người ta sắp xếp tiệc nửa bàn tròn, sắp xếp ghế một nửa bàn để người tham dự có thể hướng mặt về phía sân khấu hoặc phía diễn giả, thúc đẩy sự tương tác giữa những người ngồi cùng bàn. 

Ngồi bàn tròn phù hợp cho  các buổi sự kiện có ăn uống hoặc các buổi họp không phân định về giới hạn chức vụ giữa những người tham gia.

Liên hệ ngay Hotline  Rightwards arrow  0902 68 00 22 hoặc Click  Rightwards arrow  “NHẬN BÁO GIÁ” để đặt địa điểm hoặc tham khảo sảnh tiệc.

————ĐỪNG BỎ LỠ————
📌 Theo dõi ƯU ĐÃI: click ngay Rightwards arrow tại đây

📌 Tham khảo THỰC ĐƠN: click ngay Rightwards arrow tại đây
———————————–
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DIAMOND PLACE II
Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 68 00 22

Phong cách này rất phù hợp cho các cuộc họp tại văn phòng công sở: họp hội đồng quản trị, họp nhóm thảo luận, họp giữa các phòng ban… nơi có 1 người đứng đầu nói và nhiều thành viên khác tham gia.

Sắp xếp bàn ghế phòng họp theo kiểu chữ U để trống giữa, với ghế xung quanh bên ngoài. Với kiểu setup này sẽ tạo ra một không gian làm việc tốt, đảm bảo sự tương tác giữa những người tham gia, việc nghe nhìn về hướng người thuyết trình diễn giả cũng khá thuận lợi.

Liên hệ ngay Hotline  Rightwards arrow  0902 68 00 22 hoặc Click  Rightwards arrow  “NHẬN BÁO GIÁ” để đặt địa điểm hoặc tham khảo sảnh tiệc.

————ĐỪNG BỎ LỠ————
📌 Theo dõi ƯU ĐÃI: click ngay Rightwards arrow tại đây

📌 Tham khảo THỰC ĐƠN: click ngay Rightwards arrow tại đây
———————————–
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DIAMOND PLACE II
Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 68 00 22

KIỂU RẠP HÁT

Kiểu rạp hát là một trong những kiểu sắp xếp thông dụng, phù hợp cho những sự kiện mà người tham dự là khán giả. Chỗ ngồi thường đối diện với sân khấu, đối diện với bàn họp hay các diễn giả và đặc biệt không có bàn kèm theo.

Các hàng ghế phòng họp có thể sắp xếp theo hình tròn, bán nguyệt, thẳng hay sắp xếp về phía tiêu điểm. Cũng có thể xếp so le các hàng ghế để người ngồi phía sau không bị vướng tầm nhìn bởi đầu của người ngồi trước.

Liên hệ ngay Hotline  Rightwards arrow  0902 68 00 22 hoặc Click  Rightwards arrow  “NHẬN BÁO GIÁ” để đặt địa điểm hoặc tham khảo sảnh tiệc.

————ĐỪNG BỎ LỠ————
📌 Theo dõi ƯU ĐÃI: click ngay Rightwards arrow tại đây
📌 Tham khảo THỰC ĐƠN: click ngay Rightwards arrow tại đây
———————————–
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DIAMOND PLACE II
Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 68 00 22

KIỂU LỚP HỌC

Sắp xếp phòng họp – hội nghị theo kiểu lớp học thường dãy bàn ghế phòng họp dành cho các vị đại biểu hướng lên sân khấu, Người trình bày có thể nhìn thấy tất cả những người tham gia, có không gian diện cho mọi người ghi chép, đọc tài liệu, dùng máy tính xách tay. 

Đây là giải pháp bố trí thoải mái nhất cho những cuộc họp, huấn luyện kéo dài và có không gian cho khách mời để các vật dụng cá nhân hoặc gác tay lên mặt bàn.

Liên hệ ngay Hotline  Rightwards arrow  0902 68 00 22 hoặc Click  Rightwards arrow  “NHẬN BÁO GIÁ” để đặt địa điểm hoặc tham khảo sảnh tiệc.

————ĐỪNG BỎ LỠ————
📌 Theo dõi ƯU ĐÃI: click ngay Rightwards arrow tại đây

📌 Tham khảo THỰC ĐƠN: click ngay Rightwards arrow tại đây
———————————–
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DIAMOND PLACE II
Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 68 00 22

KIỂU BÀN TRÒN

Trong một số sự kiện, người ta sắp xếp tiệc nửa bàn tròn, sắp xếp ghế một nửa bàn để người tham dự có thể hướng mặt về phía sân khấu hoặc phía diễn giả, thúc đẩy sự tương tác giữa những người ngồi cùng bàn. 

Ngồi bàn tròn phù hợp cho  các buổi sự kiện có ăn uống hoặc các buổi họp không phân định về giới hạn chức vụ giữa những người tham gia.

Liên hệ ngay Hotline  Rightwards arrow  0902 68 00 22 hoặc Click  Rightwards arrow  “NHẬN BÁO GIÁ” để đặt địa điểm hoặc tham khảo sảnh tiệc.

————ĐỪNG BỎ LỠ————
📌 Theo dõi ƯU ĐÃI: click ngay Rightwards arrow tại đây

📌 Tham khảo THỰC ĐƠN: click ngay Rightwards arrow tại đây
———————————–
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DIAMOND PLACE II
Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 68 00 22

KIỂU CHỮ U

Phong cách này rất phù hợp cho các cuộc họp tại văn phòng công sở: họp hội đồng quản trị, họp nhóm thảo luận, họp giữa các phòng ban… nơi có 1 người đứng đầu nói và nhiều thành viên khác tham gia.

Sắp xếp bàn ghế phòng họp theo kiểu chữ U để trống giữa, với ghế xung quanh bên ngoài. Với kiểu setup này sẽ tạo ra một không gian làm việc tốt, đảm bảo sự tương tác giữa những người tham gia, việc nghe nhìn về hướng người thuyết trình diễn giả cũng khá thuận lợi.

Liên hệ ngay Hotline  Rightwards arrow  0902 68 00 22 hoặc Click  Rightwards arrow  “NHẬN BÁO GIÁ” để đặt địa điểm hoặc tham khảo sảnh tiệc.

————ĐỪNG BỎ LỠ————
📌 Theo dõi ƯU ĐÃI: click ngay Rightwards arrow tại đây

📌 Tham khảo THỰC ĐƠN: click ngay Rightwards arrow tại đây
———————————–
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DIAMOND PLACE II
Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 68 00 22