Full Bộ Trang Trí Hoa Tươi Tiệc cưới Lung Linh, Hoành Tráng

Trend trang trí tiệc cưới HOT HIT xuất hiện trong tiệc cưới của Dâu Rể Gen Z

Không gian cưới lung linh với bươm bướm – hoa tươi – đèn led đang là trend cưới xuất hiện trong 80% tiệc cưới của dâu rể thế hệ Gen Z. 

Mẫu trang trí hoa tươi “Your Dream”, một thiết kế độc quyền của Diamond Place 2 và chỉ dành cho “2 tiệc trong 1 buổi”.

Trang trí hoa tươi tiệc cưới diamond place 2

Sảnh tiệc cưới được trang trí bởi “Your Dream” sẽ được bao phủ hoa tươi từ trong ra ngoài. Mang đến cho Dâu Rể một không gian cưới lung linh, ấn tượng với ngàn hoa rực rỡ, ngập tràn hạnh phúc.

Trang trí cổng hoa lung linh, ấn tượng

Cổng hoa là một dấu ấn đặc biệt của mẫu trang trí này. Cổng hoa là nơi lưu giữ những giây phút hồi hộp đầu tiên của Dâu Rể, vào khoảnh khắc đặc biệt trước khi bước vào lễ đường.

Tại đây, những cảm xúc ấy sẽ được bắt trọn trong những bức hình và những thước phim đẹp.

Trang trí cổng hoa tiệc cưới lung linh ấn tượng

Cổng hoa của mẫu trang trí Your Dream

Từ ý tưởng thiết kế theo phong cách Metalic mới lạ, cổng hoa mang màu sắc ánh kim vàng, cùng các đường nét cách điệu hình dáng viên kim cương mang lại sự sang trọng, tao nhã và hiện đại.

Đặc biệt hơn, hình ảnh viên kim cương mang ý nghĩa sâu sắc của một mối quan hệ hôn nhân vững bền, gắn kết.

Trang trí hoa tươi tiệc cưới tại Diamond Place 2

Để làm cho mẫu trang trí trở nên đẹp mắt, thơ mộng hơn, Diamond Place 2 còn đầu tư đính kết thêm bươm bướm “theo trend” lên cổng hoa.

Bươm bướm được chọn làm yếu tố trang trí tượng trưng cho sự tự do, hạnh phúc và tình yêu bay cao của cặp đôi.

Trang trí sân khấu tạo nên khung cảnh đẹp nhất 

Sân khấu là một điểm nhấn đặc biệt nhất tạo nên sự khác biệt trong tiệc cưới tại Diamond Place 2. Sân khấu được trang trí bởi “Your Dream” ghi điểm với hai bên màn hình led được kết hoa, trang trí bướm trên hình dáng viên kim cương mang phong cách Metalic ánh kim vàng rực rỡ.

Thiết kế ấn tượng kết hợp ánh sáng vàng sang trọng, làm sáng bừng, nổi bật toàn bộ khu vực sân khấu. 

Trang trí hoa tươi tiệc cưới tại Diamond Place 2

Sân khấu được trang trí bởi Your Dream

Kết nối với sân khấu ấn tượng là lối đi catwalk dẫn bước yêu thương được bao phủ ngập tràn hoa tươi, và những ánh đèn đom đóm lung linh. Nơi mà chú rể nắm tay cô dâu, cùng nhau tiến về nơi cử hành nghi thức trao lời hẹn ước.

Từng bông hoa được lựa chọn kĩ lưỡng, từng chiếc đèn được bố trí có chủ đích, mang lại không gian lung linh ngập tràn hạnh phúc.

Mẫu trang trí hoa tươi tiệc cưới diamond place 2 được dâu rể Gen Z yêu thích

Cộng hưởng với trang trí sân khấu và lối đi catwalk lộng lẫy, là sự kết hợp của âm thanh sống động, cùng hiệu ứng ánh sáng đặc sắc cho nghi thức lễ.

Đây là một thế mạnh mà ít có nhà hàng tiệc cưới nào khác làm được. Mọi ánh đèn tập trung hướng về cô dâu chú rể, cùng với những giai điệu cảm xúc. Tạo nên khung cảnh đẹp nhất vào khoảnh khắc thiêng liêng, làm tâm điểm tập trung mọi sự chú ý trong buổi tiệc.

Sảnh tiệc tại nhà hàng tiệc cưới diamond place 2

Nghi thức lễ cưới lung linh, cảm xúc

Backdrop chụp hình hoa tươi

Backdrop chụp hình được coi là “linh hồn” của một buổi tiệc cưới, là nơi đầu tiên các cặp đôi chào đón những vị khách mời. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng vẫn mang nét trẻ trung, hiện đại.

Trang trí hoa tươi tiệc cưới diamond place 2

Backdrop chụp hình Your Dream

Diamond Place 2 thiết kế mẫu backdrop chụp hình lấy sắc trắng hồng pastel làm chủ đạo, điểm xuyết trên sự tươi mát tràn đầy sức sống của sắc xanh thiên nhiên.

Backdrop chụp hình hoa tươi Your Dream diamond place 2

Cô dâu tại backdrop chụp hình Your Dream

Cùng với sự hoành tráng và thiết kế ấn tượng thì mẫu backdrop chụp hình này sẽ là điểm thu hút mọi ánh nhìn. Những khoảnh khắc trong ngày cưới của bạn cùng khách mời sẽ được lưu giữ một cách trọn vẹn nhất tại không gian lung linh này.

Trang trí bàn Gallery

Với Diamond Place 2 thì bàn gallery là một vị trí vô cùng đặc biệt, là nơi chia sẻ những kỷ niệm và những dấu ấn đặc biệt trong hành trình yêu nhau của cặp đôi.

Bàn Gallery hoa tươi Your Dream

Bàn Gallery thuộc trang trí Your Dream

Vì thế mỗi chi tiết nhỏ trang trí trên bàn Gallery đều được Diamond Place 2 chăm chút, sắp xếp tỉ mỉ, để làm bật lên những khoảnh khắc ấn tượng ấy.

Đem đến một điểm nhấn tinh tế và cuốn hút nhất. Đây còn là nơi để khách mời gửi gắm những lời chúc mừng, chia sẻ niềm hạnh phúc cùng Dâu Rể.

Mỗi phần trong gói trang trí “Your Dream” đều có sự liên kết hoàn hảo với nhau, tạo nên một không gian cưới lung linh ấn tượng với ngàn hoa rực rỡ, ngập tràn hạnh phúc.

Trang trí hoa tươi tiệc cưới diamond place 2

Là thiết kế độc quyền mang một vẻ đẹp duy nhất và chỉ dành cho “một tiệc trong một buổi”. Chọn trang trí Your Dream – không gian cưới của bạn sẽ không chỉ ĐẸP mà còn “ĐỘC NHẤT”.

Góp phần tạo nên một tiệc cưới trọn vẹn cảm xúc và đong đầy niềm vui cho các cặp đôi trong ngày khởi đầu của hạnh phúc trăm năm.

Team cô dâu Gen Z muốn bắt trend cưới khác biệt, ấn tượng, đậm chất Z chọn ngay “Your Dream”. Cùng Diamond Place 2 BẮT TREND CƯỚI NGAY.

–NHẬN TƯ VẤN–

————————————

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DIAMOND PLACE II

Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P.10, Q.Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0902 68 00 22

Fanpage: Diamond Place II Convention Center

TikTok: Diamond Place II – Âu Cơ

YouTube: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place II