Hàng loạt các sự kiện hội nghị đang bắt đầu diễn ra.

☑️ Những buổi trainning về sản phẩm, dịch vụ.
☑️ Đại hội cổ đông thường niên cùng các buổi gặp gỡ khách hàng,…

Đây chính là thời điểm vàng của các doanh nghiệp để cùng chia sẻ nghiên cứu về những thay đổi trên thị trường, hành vi của người tiêu dùng sau mùa dịch.


Lựa chọn Diamond Place II làm nơi tổ chức sự kiện, các đơn vị sẽ được trải nghiệm:

  • Không gian sảnh tiệc chuyên nghiệp
  • Thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại
  • Dịch vụ set up theo tiêu chuẩn hội nghị
  • Hỗ trợ chạy thử chương trình

tiec-hoi-nghi

Với sứ mệnh mang lại sự thành công cho tất cả các sự kiện, Diamond Place II mang đến đa dạng sự lựa chọn cho từng nhu cầu tổ chức tiệc của các công ty, với quy mô tổ chức từ 50 – 1000 khách cùng đầy đủ dịch vụ:

✅ Âm thanh, ánh sáng hiện đại
✅ Màn hình Led/màn hình máy chiếu
✅ Hoa tươi trang trí cơ bản
✅ Bục phát biểu + micro

tiec-cong-ty-4

tiec-cong-ty-4

Để đảm bảo:

🔴 KHÔNG PHÁT SINH
🔴 DỄ LÊN CHI PHÍ
🔴 TIỆN & LỢI VỚI CÁC LOẠI SỰ KIỆN

Hãy tạo cho doanh nghiệp “cú hích” bằng các buổi gặp gỡ, trao đổi về những hoạch định mới, tái khởi động kinh doanh ngay bằng 1 sự kiện chất lượng của doanh nghiệp.
ĐẶC BIỆT:
👉Trọn gói hội nghị chỉ 89.000đ/khách
👉TẶNG TEABREAK khi đặt tiệc 

 Rightwards arrow  “NHẬN BÁO GIÁNGAY để cùng Diamond Place II tạo nên sự thành công trong mỗi sự kiện.

———ĐỪNG BỎ LỠ———

📌 Khám phá SẢNH HỘI NGHỊ: click ngay Rightwards arrow tại đây
📌 Tham khảo THỰC ĐƠN: click ngay Rightwards arrow tại đây

————————————–

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI DIAMOND PLACE II
Địa chỉ: 584 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 0902 68 00 22